Một ứng dụng để quản lý liền mạch các công việc tại nơi làm việc
Lịch trình làm việc là một công cụ dành cho người quản lý để giúp họ lập lịch trình tại nơi làm việc và quản lý tài chính của họ. Nó giúp bạn chuẩn bị một danh sách các nhân viên không hoạt động và tích cực; chọn ngày làm việc và không làm việc; theo dõi tiền lương của bạn; quy định mức lương cho ca làm việc; đếm thu nhập của mỗi công nhân trong một khoảng thời gian đã chọn; thêm, xóa và chỉnh sửa đồng nghiệp; v.v ... Nó hỗ trợ đồng bộ hóa iCloud và cung cấp chế độ lịch, nơi bạn có thể xem lại tất cả các ca làm việc có sẵn cùng một lúc.
Đánh giá của người dùng về Work Schedule - Daily Planner
Eğer Work Schedule - Daily Planner denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!